Câu hỏi thường gặp

về ứng dụng EV ONE

Hướng dẫn nạp tiền vào ví ứng dụng EV ONE

Sau khi Scan chọn gói gạc bạn có thể nhấn vào nút nạp tiền vào Ví.. Hoặc có thể bấm vào Ví bên ngoài trang chủ và bấm nạp tiền. 

Khách hàng có thể nạp tiền vào Ví ứng dụng EV ONE thông qua Momo hoặc VN Pay.

Scan QR đầu sạc bị lỗi

Bạn có thể Scan vài lần hoặc gửi phản hồi về hotline của EV ONE để được hỗ trợ.

Không tìm thấy lịch sử phiên sạc

Khách hàng vui lòng bấm vào nút phiên sạc trên màn hình chính để xem lại lịch sử các phiên sạc. Bấm vào từng phiên sạc để xem chi tiết.

Không cập nhật được thông tin tài khoản

Bạn có thể để lại thông tin của bạn và thông tin bạn cần cập nhật trong phần phản hồi để EV ONE có thể hỗ trợ bạn sớm nhất.

Làm thế nào để bắt đầu phiên sạc

Bạn chọn nút Scan trên thanh menu ở màn hình chính. Sau đó tiến hành Scan mã QR trên đầu sạc, chọn xe và gói sạc phù hợp với nhu cầu sạc điện của bạn.

Cách để tạo phiên sạc

Bạn có thể xem HDSD trên ứng dụng EV ONE hoặc trên Fanpage của EV ONE

về kỹ thuật & thiết bị sạc

Bộ sạc có các chuẩn chống nước nào ?

Các bộ sạc của EV ONE có các chuẩn chống nước IP54 và IP55

Khi nào thì nên bấm nút dừng khẩn cấp trên thiết bị sạc ?

Chỉ bấm nút dừng khẩn cấp trên thiết bị sạc khi xảy ra sự cố rò điện. Không nên chủ động bấm nút dừng sạc khẩn cấp khi không cần thiết. Hãy gọi ngay số hotline để được hỗ trợ.

đặt hàng & bảo hành

Có thể mua thiết bị sạc của EV ONE ở đâu

Khách hàng có thể mua thiết bị sạc của EV ONE trên các sàn thương mại điện tử Lazada và Shoppe. Hoặc liên hệ đến số hotline để được tư vấn về các sản phẩm.

Chính sách bảo hành của các thiết bị sạc EV ONE

Tất cả các sản phẩm của EV ONE đều có chính sách bảo hành chính hãng từ các thương hiệu cung cấp thiết bị sạc ABB, Siemens, Schneider Electric.

EV ONE có bảo hiểm cho các thiết bị sạc không

EV ONE có chính sách bảo hiểm lên tới 1 triệu đô cho các trạm sạc công cộng.

Gửi phản hồi