câu hỏi thường gặp về sạc công cộng

Làm thế nào để khởi tạo một phiên sạc ?

Bạn chỉ cần đến trạm sạc công cộng của EV ONE, quét mã QR trên trụ sạc để bắt đầu phiên sạc.

Làm thế nào để tìm kiếm và chỉ đường đến các trạm sạc gần nhất qua ứng dụng EV ONE ?

Bạn có thể tìm kiếm trạm sạc trên thanh tìm kiếm ở trang chủ, sau đó bấm chỉ đường để đến trạm sạc gần nhất.

Làm thế nào tra cứu lịch sử phiên sạc ?

Bạn có thể tra cứu lịch sử phiên sạc bằng cách bấm vào biểu tượng phiên sạc trên màn hình chính. Sau đó bấm vào từng phiên sạc để xem chi tiết.

Có những phương thức thanh toán nào trên ứng dụng EV ONE ?

Khách hàng nạp tiền trước vào ứng dụng EV ONE thông qua Momo và VN Pay rồi mới tiến hành các phiên sạc.

Làm thế nào để thanh toán phí sạc ?

Phí sạc sẽ được tự động thanh toán trong ví của ứng dụng EV ONE. Khách hàng nạp tiền trước vào ứng dụng thông qua Momo và VN Pay.

Trạm sạc EV ONE có những chuẩn sạc nào ?

Trạm sạc EV ONE cung cấp chuẩn sạc CCS2 (DC) và Type 2 (AC), đáp ứng được cho hầu hết các dòng ô tô điện trên thị trường Việt Nam.

Với 1 giờ sạc tại trạm AC sẽ đi được bao nhiêu Km ?

Tùy vào bộ chuyển đổi trên xe mà lượng điện sẽ khác nhau. Đối với những xe có bộ chuyển đổi 22kW, thì sạc tại trụ AC 22kW của EV ONE  trong 1 giờ có thể đi được trung bình 110 Km.

Với 30 phút sạc tại trạm DC sẽ đi được bao nhiêu Km ?

Tùy vào bộ chuyển đổi trên xe mà lượng điện sẽ khác nhau. Đối với những xe có bộ chuyển đổi 22kW, thì sạc tại trụ AC 22kW của EV ONE  trong 30 phút có thể đi được trung bình 55 Km.

Các màu sắc của icon trên ứng dụng EV ONE mang ý nghĩa gì ?

Các màu sắc của icon trên ứng dụng EV ONE tương ứng như sau: 

Màu xanh lá: Đang hoạt động

Màu xám: Sắp ra mắt.

Màu cam: Đang sạc.

Màu đỏ: Đang bảo trì

 

Làm thế nào tạo tài khoản ứng dụng EV ONE ?

Bạn có thể tải ứng dụng EV ONE trên nền tảng App Store hoặc CH Play.

Tôi có thể sạc nếu không có tài khoản ứng dụng EV ONE được không ?

Bạn phải tải ứng dụng EV ONE trên nền tảng Apple Store hoặc CH Play để sử dụng.

Tối có thể hủy đăng ký tài khoản EV ONE được không ?

Hiện tại bạn không thể hủy đăng ký tài khoản EV ONE. Nếu muốn hủy tài khoản hãy liên hệ hotline EV ONE để được hỗ trợ.

Tôi có thể đặt chỗ sạc trước trên ứng dụng EV ONE không ?

Hiện tại ứng dụng EV ONE chưa có tính năng đặt chỗ sạc trước.

Tôi có thể sử dụng một tài khoản cho nhiều thiết bị cùng lúc được không ?

Bạn có thể đăng nhập tài khoản trên nhiều thiết bị, nhưng khi khởi tạo phiên sạc chỉ có thể thực hiện được trên một thiết bị.

Làm thế nào để dừng một phiên sạc ?

Bạn có thể bấm nút dừng sạc vật lý trên xe hoặc nút dừng sạc trên ứng dụng EV ONE. Hoặc khi sử dụng hết gói sạc hoặc xe đầy pin, phiên sạc cũng sẽ tự động dừng. 

TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC BẤM NÚT ĐỎ TRÊN TRỤ SẠC.

Làm cách nào để biết xe của tôi có chuẩn sạc tương thích với các trạm sạc của EV ONE ?

Bạn có thể kiểm tra thông tin chuẩn sạc với các hãng xe, xem có tương thích với chuẩn CCS2 và Type 2 không.

Làm cách nào để tôi báo cáo sự cố kỹ thuật của các trạm sạc công cộng ?

Bạn có thể gọi đên số hotline của EV ONE để được hỗ trợ.

Tối có thể xuất hóa đơn cho phiên sạc của mình hay không ?

Bạn có thể xuất hóa đơn cho phiên sạc bằng cách nhập thông tin công ty trong mục tài khoản.

Tối có thể yêu cầu hoàn tiền đã nạp vào ứng dụng EV ONE được không ?

Để được hỗ trợ về kỹ thuật và tư vấn về giải pháp quản lý trạm sạc, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua gửi yêu cầu bằng cách điền thông tin tại biểu mẫu trên hoặc có thể bấm vào đây để liên lạc trực tiếp

Yêu cầu hỗ trợ